กระเป๋าแบรนด์เนม Louis Vuitton ถือเป็นแบรนเนมสุดหรูที่ไม่ว่าใครก็รู้จัก เพราะเป็นแบรนด์เนมระดับโลก ที่มีประวัติความเป็นมาอย่างยาวนาน และกว่าที่จะออกมาเป็น Louis Vuitton ได้ทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย จึงทำให้ราคาของกระเป๋า Louis Vuitton มีราคาสูงอย่างมาก ทั้งนี้วันนี้เราเลยมีกระเป๋า Louis Vuitton ที่ต้องมีติดบ้าน พร้อมราคาของแต่ละรุ่นมาฝาก

5 กระเป๋า Louis Vuitton ที่ต้องมีติดบ้าน พร้อมราคาแต่ละรุ่น

  1. Louis Vuitton รุ่น SPEEDY 30 ราคา 37,400 บาท

ประเดิมด้วยใบแรกอย่าง Louis Vuitton รุ่น SPEEDY 30 ที่เป็นกระเป๋ารุ่นคลาสสิคและฮิตอย่างมาก ด้วยดีไซน์ตที่ถูกต่อยอดมาจากรุ่น Express ปี 1930 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการขนส่งด่วนในสมัยก่อน ส่วนลายที่เป็นเอกลักษณ์เป็น Monogram แคนวาส ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ด้านในของกระเป๋าบุด้วยผ้า มีฮาร์ดแวร์สีทอง ให้ความรู้สึกหรูหรา อีกทั้งยังมีปม่กุญแจคล้องอยู่ที่กระเป๋าอีกด้วย 

  1. Louis Vuitton รุ่น LV PONT 9 ราคา 126,000 บาท

กระเป๋า Louis Vuitton ใบถัดมาถือว่าเป็นรุ่นน้องใหม่ที่พึ่งออกมาเมื่อไม่นานมานี้เอง แต่เหล่าเซเลบใช้รุ่นนี้เยอะมาก ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมให้ความรู้สึกเรียบหรู ทำจากหนังคาวไฮด์ผิวเรียบ มาพร้อมกับซับในจากหนังคาวไฮด์ผิวเรียบเช่นกัน ส่วนฮาร์ดแวร์เป็นสีทอง สายสะพานปรับได้ และจุดเด่นของรุ่นนี้คือส่วนเปิด-ปิด ของกระเป๋าที่เป็นระบบเหล็กรูป Monogram Flower ด้านในกระเป๋ามีช่องเก็บ 2 ช่อง 

  1. Louis Vuitton รุ่น NEVERFULL MM ราคา 47,500 บาท

เป็นอีกรุ่นของกระเป๋า Louis Vuitton ที่เน้นความคลาสสิค และเป็นรุ่นที่สาวก Louis Vuitton ต้องมี เพราะเป็นทรง Tote Bag จุของได้เยอะ เวลาหยิบของก็ง่าย และกระเป๋ายังตกแต่งด้วยลาย Monogram แคนวาส มาพร้อมกับสายหนังด้านข้างที่ทำให้รูดเข้าหรืออกได้ตามที่ต้องการ และความพิเศษของรุ่นนี้มาพร้อมกับกระเป๋าเพาช์แบบถอดได้ สามารถนำออกมาถือเป็นคลัทช์ได้เช่นกัน 

  1. Louis Vuitton รุ่น NOÉ BB ราคา 42,700 บาท

เป็นกระเป๋าสายรูดทรงขนมจียที่ฮอตฮิตอย่างมากในสมัยก่อน แต่มาสะพายสมัยนี้ก็เก๋ไม่ตกเทรนด์ โดยรุ่นนี้เป็นดีไซน์ที่คล้ายกับในปี 1932 ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าที่ใช้สำหรับบรรจุขวดแชมเปญ และลวดลายของกระเป๋าจะเป็น Momogram แคนวาส ขอบกระเป๋าจากหนังคาวไฮด์ธรรมชาติ ภายในบุด้วยผ้า พร้อมด้วยฮาร์ดแวร์สีทอง ส่วนสายกระเป๋าสามารถปรับยาว แต่ไม่สามารถถอดออกได้ 

  1. Louis Vuitton รุ่น CANNES ราคา 82,500 บาท

เรียกว่าเป็นกระเป๋าทรงที่เราต้องมีติดบ้าน โดยรูปทรงที่แปลกใหม่นี้ได้แรงบันดาลมาจากกระเป๋าเครื่องสำอาง LV Cannes ดั้งเดิมของแบรนด์ มีลวดลาย Monogram Reverse และลวดลาย Monogram แคยวาสสวย รุ่นนี้สามารถปรับระดับได้และถอดออกได้ มาพร้อมกับหูจับแบบ Toron สามารถใช้ได้หลายแบบ เรียกว่าเป็นดีไซน์ที่เก๋กู๊ดมากๆ 
และนี้คือ 5 กระเป๋า Louis Vuitton ที่เราต้องมีติดบ้าน พร้อมราคาที่หลากหลาย เลือกตามสไตล์ความชอบส่วนบุคคลได้เลย ทั้งนี้หากคุณต้องการ Louis Vuitton สามารถเข้ามาเลือกได้กับเรา เพราะเรามีบริการรับซื้อ Louis Vuitton ของแท้ ราคาดีแน่นอน